Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Căn nhà này tuy đơn giản nhưng vẫn đủ nhân tiện nghi và đặc biệt hơn cả là với hướng nhìn ra bờ biển khôn cùng đẹp.

Tags

Chỉ 12m² nhưng căn nhà ven biển của chàng trẻ trai làm người nào cũng mê tít bởi quá đẹp và nhân tiện nghi
Sẽ có hàng trăm nghìn khái niệm khác nhau về 1 kì nghỉ hè hoàn hảo, nhưng chắc phổ quát người sẽ "gật đầu cái rụp" trước công thức một bờ biển và 1 căn nhà đủ nhân thể nghi sở hữu các góc nhìn ra biển.

ví như bạn cũng thích công thức chậm tiến độ thì vững chắc bạn sẽ thích mê căn nhà ở Fermanville, Pháp sở hữu góc view tuyệt đẹp nhìn ra bờ biển này. Diện tích chỉ 12m², được cải tạo lại từ 1 căn lều của ngư gia được tân trang lại. không những thế căn nhà này lại khôn cùng đặc biệt lúc mang hướng nhìn ra bờ biển, nơi các người Viking từng tới trong thế kỷ thứ 9.


Ngôi nhà được xây dựng trên nền đá granite hồng mang hướng nhìn ra bờ biển.
Bên ngoài, ngôi nhà trông khôn xiết thông thường , nhưng bên trong lại là 1 cuộc đại cách mạng với luôn tiện nghi đông đảo mang ngoại hình tầng lửng và những hệ nội thất nhỏ nhưng sở hữu võ. Căn nhà nhỏ nhưng hồ hết tiện nghi cho cuộc sống hiện đại: một phòng ngủ trên gác xép , một phòng tắm nhỏ, góc thư giãn và bếp nấu. Khu bếp nấu, bồn rửa đẹp mắt với gam màu trắng. đặc trưng nhất trong nhà là khu ngồi ngắm cảnh mang góc view tuyệt đẹp lúc nhìn thẳng ra bãi biển. Góc view thần tiên thế này, người nào mà từ khước cho nổi.

sở hữu vị trí đặc trưng , ví như tới đây, bạn bỗng nổi hứng muốn thử trải nghiệm được trở nên người Viking thì cứ đột nhiên đi. Ở 1 không gian đủ riêng tây thế này, bạn làm gì là việc của bạn, và nó sẽ chẳng tác động hay gây phiền đến ai cả. giả dụ ưa thích cuộc sống xiêu dạt , bạn cứ việc làm cho theo ý mình. 1 kì nghỉ tự do, khoáng đạt thế này, người nào chẳng mong Ngôi nhà này còn mang cả nơi để kê bàn ăn lãng mạn ngoài trời. Dù đơn giản nhưng mà căn nhà này còn với cả bếp nướng ngoài trời và cả vòi nước để tắm tráng sau khi xuống biển. Thế đấy , ai bảo cứ phải resort chính hãng xò mới ra dáng kì nghỉ nào. đôi khi, chỉ cần nhỏ nhỏ, xinh xinh thế này thôi cũng đã là quá hoàn hảo rồi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon