Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Bạn đừng quên tạo cho mình góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này dù nhà chật tới đâu

Tags

không tốn quá phổ biến chiều dài, chiều rộng, chiều cao nhưng góc nghỉ ngơi này lại khôn xiết bổ ích . Chẳng những chỉ để thư giãn, nó còn là nơi giúp bạn tiếp đón những vị khách bất thần thăm viếng .
phổ biến người vẫn chỉ biết tới công dụng của những chiếc giường nhỏ đặt bên cửa sổ là nơi để thư giãn và đọc sách. Tuy nhiên , sau lúc đọc được bài viết này bạn sẽ biết đến những công dụng khác của nó và tức thì muốn có 1 góc ngơi nghỉ đa năng như thế ngay tại nhà mình đấy.



một . Nhà cửa này có tên English Heritage Homes nằm tại bang Texas. Ko gian này được thiết kế bởi kiến trúc sư Clifford D. Hutsell với cách bài trí 1 giường đơn nhỏ nằm cạnh cửa sổ mái vòm bên cạnh là tủ sách và kệ gỗ.
2. Giường cạnh cửa sổ tuyệt đẹp này nằm tại San Francisco được thiết kế gọn trong 1 tủ quần áo bằng gỗ lớn . Với việc dùng tấm cửa kính công nghiệp thiết kế mang lại khá thở tiên tiến như đang ở khách sạn 5 sao.
3. Thiết kế giường ngủ cạnh cửa sổ này trông tương đối gọn ghẽ và khoa học lúc phần ko gian phía dưới của giường được tận dụng lưu trữ đồ dùng riêng tư . Một giá để sách cỡ lớn được đặt trước mặt của dòng giường để chủ nhân có khả năng dễ dàng dùng .
4. Tại thiết kế này thì ko gian giường ngủ cạnh cửa sổ được đặt ngay tại hành lang đi bộ của tầng hai. Đây cũng là một cách bố trí sáng tạo để tích kiệm được kích thước những căn phòng cho ngôi nhà .
5. Ngay cả một góc trong phòng bếp có thể là 1 vị trí lý tưởng cho không gian này, đây là 1 thiết kế nhà bếp tại Boston.
6. Phòng mời khách phối hợp với không gian giường cạnh cửa sổ đẹp mắt này được tạo ra bởi kiến trúc sư Cory Connor. Ông đã khéo léo sử dụng thêm hai tủ sách to ở hai bên của chiếc giường.
7. Đầy đủ gối dựa được sử dụng trong thiết kế này tạo cho người sử dụng cảm giác thanh thoát và thả sức .
8. 1 Góc nhỏ tại cuối cầu thang lên tầng 2 có khả năng trở nên nơi bố trí ko gian giường ngủ bên cầu thang được. Kích thước nhỏ nhắn và màu sắc tinh quái tương tự rất thích hợp cho con bạn ngồi chơi và đọc sách ấy .
9. Nhà bếp mẫu sản phẩm tuyệt đẹp này có giường nằm cạnh cửa sổ với tủ được vun đắp để ngắm khung cảnh toàn đô thị New York.
10. Nằm giữa 2 phòng tắm, giường ngủ cạnh cửa sổ ở Portland thuộc tỉnh thành Maine này có dòng nhìn ra khoảng sân vườn tốt tươi phía sau.
11. Thư viện tầng 2 này ở Toronto này có không gian giường ngủ cảnh cửa sổ rất đẹp theo cá tính cổ điển. Rất nhiều gối được sắp xếp để tạo cảm giác tha hồ lúc đọc sách.
12. Kiến trúc sư của gian phòng đồ sộ ở Mumbai, Ấn Độ này đã khéo léo chuyển đổi giường cạnh cửa sổ thành "cầu thang" dẫn ra ngoài trời.
13. 1 Ngôi nhà có lịch sử được cải tạo với 1 ko gian nhỏ thiết kế giường cạnh cửa sổ đặt giữa 2 tủ quần áo .
14. Giường cạnh cửa sổ này được xây dựng ở Minneapolis với chiều dài, chiều rộng, chiều cao phổ quát và đầm ấm.
15. Các kiến trúc sư đã tạo nên một bức tường vòng quanh chỗ ngồi cửa sổ đầy cá tính trong ngôi nhà có tên Xanh Wales Wales nằm tại Benjamin Moore. Với thiết kế ngày người xem như cảm nhận thấy khá thở quý tộc, sang trọng và tinh tế.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon