Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

đèn khí cầu, thiết kế mới lạ chiếu sáng cho phần nhiều không gian trong nhà

Tags

Đèn Cirque hay còn được gọi là đèn khí cầu được lấy cảm hứng từ dòng khinh khí cầu hot của công viên tiêu khiển Tivoli ở Copenhagen đang là dòng mẫu mã xu thế của chiếc đèn chiếu sáng cho năm nay.

các kiến trúc sư Thụy Điển Clara von Zweigbergk, đã tạo ra các dòng đèn đa dạng màu gợi nhớ tới khinh khí cầu khí nóng cho nhãn hiệu Louis Poulsen của Đan Mạch. Dạng hình và màu sắc của các loại đèn này được tạo ra từ chuyến đi của Von Zweigbergk tới Vườn Tivoli, 1 công viên vui chơi nức danh ở Copenhagen.
Bốn sọc màu được dùng trong ngoại hình chính là hình ảnh của di chuyển quay từ các vật thể mà người chơi sở hữu thể nhận ra ở Tivoli, khớp nối mang ảo ảnh quang học khi màu sắc thống nhất thành những dải riêng biệt. Đèn Cirque hay còn gọi là đèn khí cầu, được khiến cho từ nhôm bọc bằng bột và mang ba kích cỡ treo ở những mức độ khác nhau.



Chân dung cái đèn chiếu sáng mà nhà thiết kế Thụy Điển Clara von Zweigbergk lấy cảm hứng trong khoảng chuyển di quay của khu vui chơi.
Mỗi đèn với bốn dải sáng mang màu sắc trẻ ranh sẽ được phát sáng tuyệt đẹp vào ban đêm. Sự biến đổi màu sáng nhất mà mắt con người sở hữu thể cảm nhận được xác thực bao gồm ba màu là: xanh lá cây, xanh da trời và một màu vàng nhạt. Những tuyển lựa khác cho các ngoại hình đèn bao gồm những bảng màu tương đối đậm hơn sở hữu màu xanh lá cây, trắng và màu của cỏ. Đây là 1 bề ngoài đèn cỡ lớn được treo ở nể gian đọc sách của bạn có tác dụng nâng cao tâm cảnh đọc sách. Nửa dưới của dòng đèn với hình trạng của giọt nước mắt đã được cắt ngắn để cho phép phân bố ánh sáng xuống dưới, đặc thù phù hợp mang việc mẫu mã treo trên các vị trí phải chăng trong phòng, hoặc ở những ko gian không quá rộng to .
có rộng rãi sự phối hợp màu sắc để đáp ứng ánh sáng khác nhau đến từ loại đèn này mà bạn với thể tùy ý lựa chọn . Ở đây bàn ăn được chiếu sáng ở một vị trí rất phải chăng theo đúng như chức năng của mẫu đèn. Những kiểu dáng đèn này rất phù hợp sở hữu rộng rãi không gian khác nhau trong nhà, trong khoảng bàn ăn, phòng khách, thư viện, tới phòng ngủ. Thêm một tí điểm đặc sắc trong không gian để hài hòa với cái đèn chiếu sáng này là xuất sắc nhất.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon